CỬA HÀNG FLAGSHIP CỦA TIFFANY & CO. TRỞ LẠI NEW YORK SAU NHIỀU NĂM PHAI NHẠT

Tiffany & Co., thương hiệu trang sức sang trọng hàng đầu thế giới, vừa ra mắt cửa hàng flagship mới…

Tiffany & Co., thương hiệu trang sức sang trọng hàng đầu thế giới, vừa ra mắt cửa hàng flagship mới được đầu tư lại tại thành phố New York. Việc đầu tư này kéo dài gần bốn năm và được LVMH, tập đoàn hàng đầu thế giới về sản phẩm xa xỉ giám sát.

Tiffany & Co. reopens flagship store on 5th Avenue in Manhattan, in New York City

Tiffany & Co. là một trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất và có tiếng tăm nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1837 bởi Charles Lewis Tiffany và Theodore Young, Tiffany & Co. đã trở thành một biểu tượng của sự xa hoa trong hơn 180 năm qua.

Mới đây, thương hiệu kim hoàn xứ cờ hoa thông báo tái mở cửa flagship của mình ở New York sau nhiều năm trùng tu. Cửa hàng flagship New York của Tiffany & Co. tọa lạc tại giao lộ Đường 57 và Đại lộ số 5 sẽ được ra mắt với một diện mạo hoàn toàn khác cùng với tên gọi mới là The Landmark. Cửa hàng flagship tại New York City là một phần quan trọng trong chiến lược tái phát triển thương hiệu của Tiffany, tập trung vào phát triển lên tầm cao mới và mở rộng ra khỏi phạm vi truyền thống nhẫn đính hôn.

tiffany & co.
Cửa hàng Tiffany & Co. tại New York
Cửa hàng Flagship: Bộ mặt gia tăng giá trị thương hiệu | Harper's Bazaar
Cửa hàng Tiffany & Co. tại New York

Ngoài cửa hàng flagship tại New York, Tiffany & Co. cũng có mặt tại Việt Nam, một thị trường quan trọng đối với các thương hiệu xa xỉ trong những năm gần đây. Thương hiệu này có hai cửa hàng tại Việt Nam, một ở Thành phố Hồ Chí Minh và một ở Hà Nội. Các cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm trang sức và phụ kiện đặc trưng của Tiffany, bao gồm nhẫn đính hôn, dây chuyền, vòng tay và đồng hồ.

Không gian mua sắm trang sức rộng rãi, được thiết kế bắt mắt để tín đồ dễ quan sát.
Cửa hàng Tiffany & Co. tại Việt Nam

Sự kiện The Landmark của Tiffany & Co . tại New York còn có sự tham gia của ca sĩ Amee – đại diện duy nhất của Việt Nam. Nữ ca sĩ đã mang đến một làn sóng mới cho cộng đồng quốc tế và thu hút thêm tâm điểm cho nước nhà. Xuất hiện bên cạnh những tên tuổi như Anna Wintour, người phụ nữ nhất trong làng thời trang, ca sĩ Henry Lau, diễn viên “con cưng” của nước Thái – Win Meta Win,…

Amee và Win Meta Win
Amee và Anna Wintour
Amee và Henry Lau

Để chào mừng sự kiện cửa hàng mở cửa trở lại, Tiffany & Co. cũng chuẩn bị ra mắt một loạt các thiết kế độc nhất và sáng tạo có một không hai, từ những chiếc đồng hồ kim cương đặc biệt, đồ dùng gia đình phiên bản giới hạn cho đến mẫu kính mắt lấy cảm hứng từ chiếc nhẫn đính hôn Tiffany® Setting. Giờ đây, The Landmark sẽ là nơi trưng bày bộ sưu tập Trang sức cao cấp đồ sộ và đầy đủ nhất thế giới của Tiffany, đồng thời đây cũng là nơi trưng bày một kỳ quan có lẽ là lớn nhất trong Bộ sưu tập cao cấp đó – Viên kim cương Tiffany 128,54 carat huyền thoại.

Tiffany & Co.
Cửa hàng Tiffany & Co. tại New York
necklace accessories jewelry accessory
Viên kim cương Tiffany 128,54 carat huyền thoại.

Việc đầu tư lại toà nhà lịch sử được xây dựng vào đầu những năm 1940 và chiếm vị trí quan trọng trên tuyến đường trung tâm Manhattan này là khoản đầu tư bán lẻ lớn nhất của LVMH, vượt qua cửa hàng flagship của Dior tại đường Avenue Montaigne ở Paris, được mở cửa vào năm ngoái. Mặc dù chi phí các công trình cải tạo không được tiết lộ, nhưng các nhà quản lý xác nhận rằng đó là khoản đầu tư cửa hàng bán lẻ lớn nhất của LVMH đến nay.

Tiffany & Co.
Cửa hàng Tiffany & Co. tại New York
the landmark flagship store
Cửa hàng Tiffany & Co. tại New York

Sự thay đổi của The Landmark lần này có sự tham gia của hai tên tuổi lớn: đó là kiến trúc sư huyền thoại Peter Marino – người chịu trách nhiệm mô phỏng lại kiến ​​trúc nội thất, và công ty OMA New York, do kiến trúc sư Shohei Shigematsu đứng đầu, chịu trách nhiệm cải tạo phần cơ sở hạ tầng và phần lõi của tòa nhà, mở rộng không gian với ba tầng thêm mới phía trên tòa nhà hiện có. Việc xây dựng thêm khu tầng thượng do Shohei Shigematsu chủ trì, thay thế không gian văn phòng được xây dựng vào năm 1980. Hai phong cách kiến trúc riêng biệt nhưng được kết nối hài hòa với nhau để tạo nên một không gian thống nhất.

Cửa hàng Tiffany tại Fifth Avenue là yếu tố quan trọng trong việc phục hồi thương hiệu, giúp công ty mở rộng ra khỏi phạm vi tập trung truyền thống trên nhẫn đính hôn và mở rộng sang các dòng sản phẩm khác. Các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu bao gồm trang sức hình chữ T, dòng HardWear to lớn và các chiếc vòng khóa hình oval được giới thiệu gần đây.

Đầu tư của Tiffany & Co. vào việc cải tạo cửa hàng và mở rộng dòng sản phẩm đến khi thị trường xa xỉ để giúp việc tiếp tục hồi phục lại từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Doanh số bán hàng của LVMH tăng 15% trong năm ngoái, và thị trường Mỹ chiếm 27% tổng doanh thu. Khi thị trường xa xỉ tiếp tục phát triển, Tiffany & Co. đang định vị mình để trở thành một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp này bằng cách đầu tư vào thương hiệu của mình và mở rộng sang các thị trường mới.

Modern Collectible là platform về văn hóa, sáng tạo, nơi “ẩn tàng” những cộng đồng nghệ thuật chơi & sưu tầm đương đại.

Theo dõi chúng tôi trên:

Instagram: modern_collectible

Facebook: @themoco.vn