Có mặt tại Ý và Pháp tham dự tuần lễ thời trang, Khuất Năng Vĩnh tạo dấu ấn thời thượng trên đường phố Châu Âu với những set đồ sartorial lịch lãm và dạo bước cùng vẻ đẹp xa xoa của đất trời nước ngoại.
Có mặt tại Ý và Pháp tham dự tuần lễ thời trang, Khuất Năng Vĩnh tạo dấu ấn thời thượng trên đường phố Châu Âu với những set đồ sartorial lịch lãm và dạo bước cùng vẻ đẹp xa xoa của đất trời nước ngoại.
Cùng với sự tinh tế và gu thẩm mỹ tinh vi, Khuất Năng Vĩnh đã chọn Canali và Brooks Brothers là những thương hiệu đồ cao cấp cho set đồ dạo phố của mình. Bởi đối với anh, thời trang không chỉ là việc mặc quần áo, mà là cách thể hiện cá tính, đẳng cấp và sự tự tin.
CANALI vốn là thương hiệu thời trang nam cao cấp của Ý, được thành lập từ năm 1934, đã để lại nhiều ấn tượng đến những người yêu thời trang may đo như mình. Hơn nữa, đối với những theo dõi và quan tâm đến những câu chuyện về thời trang nam giới thì đều biết đây là thương hiệu đã khởi xướng cho việc áp dụng máy cắt cơ khí để sản xuất âu phục (tailoring). Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kỹ thuật may đo thượng thừa và đặc biệt là những kỹ thuật thủ công (craftmanship) vốn là những đặc tính để nhận diện các thiết kế của thương hiệu. Chính vì thế, không khó để thấy một số thiết kế ứng dụng của CANALI có giá từ 5000$ hoặc hơn thế nữa.
Brooks Brothers, một biểu tượng trong ngành thời trang từ thế kỷ 19, mang đến cho Khuất Năng Vĩnh những bộ trang phục tối giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Những mẫu thiết kế từ Brook Brothers giúp anh tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, truyền tải thông điệp về sự thành đạt và phong cách đỉnh cao.
Kết hợp những thiết kế của cả hai thương hiệu, Khuất Năng Vĩnh xứng tầm với danh xưng “tay chơi” thời trang tại trời Âu khi lựa chọn các thiết kế từ thương hiệu có bề dày lịch sử lẫn kỹ thuật may đo chất lượng.